BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNGHoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại CongTyFaceBook.Com HỖ TRỢ NHIỆT TÌNHVới đội ngũ lập trình viên am hiểu công nghệ, chuyên sâu về facebook,... LÀM XONG MỚI THANH TOÁNĐảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại CongTyFaceBook.Com
17:10
[giaban]500,000 đ[/giaban][giacu]10,000,000 đ[/giacu] [tomtat]

Dịch vụ khôi phục tài khoản Facebook bị hack bị đổi email và số điện thoại, hoặc khách hàng quên mật khẩu. Khôi phục thành công nick mới nhận thanh toán.

[/tomtat] [chitiet]

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ lấy lại facebook uy tín chất lượng , giá thành hợp lý

Tài khoản của bạn bảo mật không tốt dẫn đến bị hack, có thể do người thân, bạn bè lấy trộm, các hacker để ý đến tài khoản của bạn, có thể bạn đã nhập mật khẩu vào đường link xấu nào đó… Đều có thể dẫn đến tài khoản bị hack. Để lấy lại hãy liện hệ ngay với chúng tôi Www.CongTyFaceBook.Com




1. Một số dạng bị hack, xâm phạm chủ yếu

- Email Gốc Bị Xóa Khỏi Tài Khoản

Nick Facebook bị hack xóa Email gốc khỏi tài khoản, không thể dùng Email gốc khôi phục mật khẩu.

- Tài Khoản Facebook Bị Hack Đổi Email


Nick Facebook bị hack đổi sang một Email lạ không phải Email của bạn đã đăng ký tài khoản.

- Số Điện Thoại Bị Xóa Khỏi Tài Khoản


Nick Facebook bị hack xóa số điện thoại, không nhận được mã để khôi phục mật khẩu.


2. Mất nick FaceBook - Lỗi ám ảnh của người sử dụng 

Tài khoản Facebook của bạn có nhiều thông tin, bạn bè, ảnh kỷ niệm quan trọng nhưng bị hack, quên mật khẩu. Bạn muốn khôi phục lại tài khoản nhưng Email & Số điện thoại đã bị đổi, hoặc đã bị mất khiến bạn không thể khôi phục lại mật khẩu nick Facebook của mình. Đừng lo lắng, hãy sử dụng dịch vụ khôi phục tài khoản Facebook của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn khôi phục nick Facebook bị hack, quên mật khẩu nhanh chóng mà không cần quan tâm đến Email hay Số điện thoại đăng ký tài khoản.

3. Giá dịch vụ 

- Chỉ từ 500.000đ đến 10.000.000đ tùy theo nick bị hack

4. Quy trình làm việc khi lấy lại nick bị hack: 

- Khách hàng cung cấp thông tin tài khoản Facebook cần khôi phục: link trang cá nhân, ảnh chụp giấy tờ tùy thân để xác minh danh tính với Facebook.

- Chúng tiến hành khôi phục tài khoản trong vòng 24- 48h làm việc hoặc có thể sớm hơn. Trong thời gian này khách hàng không cần thực hiện thao tác nào.

- Xác minh đã khôi phục thành công, khách hàng thanh toán và nhận bàn giao nick. Miễn phí dịch vụ bảo mật chống hack với tất cả tài khoản sau khi thanh toán.

***Thông tin liên hệ với chúng tôi: 

Mọi thắc mắc các bạn có thể inbox trực tiếp bên mình qua zalo, hoặc call trực tiếp hotline : 09.2287.6789 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.




[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]







[/video] [danhgia][/danhgia]
Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét