BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNGHoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại CongTyFaceBook.Com HỖ TRỢ NHIỆT TÌNHVới đội ngũ lập trình viên am hiểu công nghệ, chuyên sâu về facebook,... LÀM XONG MỚI THANH TOÁNĐảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại CongTyFaceBook.Com
16:46

  [giaban]1.000,000 đ[/giaban][giacu]100,000,000 đ[/giacu] [tomtat]


Bạn đang tìm mua Fanpage/Group facebook để Live Stream bán hàng online, giới thiệu sản phẩm, phát triển cá nhân, thương hiệu... hãy để CongTyFaceBook.Com của chúng tôi giúp bạn.

[/tomtat] [chitiet]

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ mua bán fanpage/group uy tín chất lượng , giá thành hợp lý

Mua Fanpage/Group trên facebook là cách làm tạo ra hiệu quả nhanh nhất với chi phí tiết kiệm nhất và có thể có ngay một lượng khách hàng có sẵn biết đến thương hiệu của bạn trên internet...





1. Vì sao nên mua fanpage/group facebook có nhiều theo dõi, like hoặc nhiều thành viên ?

+ Bạn muốn bán hàng, kinh doanh hiệu quả. Facebook luôn luôn là 1 thị trường lớn, 1 kênh bán hàng online hiệu quả. Lợi ích lớn nhất của việc mua fanpage/group facebook là bạn sẽ có sẵn 1 lượng khách hàng mục tiêu. Việc của bạn chỉ cần phát triển nội dung, chăm sóc khách hàng thật tốt, những đơn hàng tự nhiên sẽ đến với bạn, mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí quảng cáo.

+ Với fanpage/group facebook khi bạn kết hợp với 1 số mini game sẽ kéo được tương tác rất tốt. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về kết quả thu được.

+ Bạn muốn xây dựng hình ảnh cho cửa hàng cho doanh nghiệp mình trở lên uy tín hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Một fanpage hay group facebook mới thành lập chỉ có ít thành viên hoặc ít người like, theo dõi thì khi đó các status đăng lên không một ai tương tác, sẽ rất khó chiếm được thiện cảm của khách hàng.

+ Page/Group có nhiều like, nhiều thành viên tăng được hiệu quả truyền thông facebook giúp cộng đồng kết nối. Tăng hiệu quả truyền thông cho cá nhân, công ty, doanh nghiệp của bạn.

+ Giúp lan truyền thông điệp nhanh hơn khi bạn có một ý tưởng hay một thông điệp mà bạn muốn nhiều người biết đến.

+ ...vv

.




2. Đối tượng nên mua fanpage/ group facebook

+ Bạn là chủ cửa hàng, shop online chọn facebook là môi trường kinh doanh, bán hàng. Mua page/group facebook nhiều thành viên hay nhiều like sẽ đem đến cho bạn 1 lượng khách hàng tiềm năng, giúp bạn thuận lợi hơn trong việc kinh doanh.

+ Các tổ chức cộng đồng, muốn quảng bá hình ảnh trên nhóm facebook.

+ Các đơn vị làm về Marketing Online.

+ Bất kỳ ai muốn mua group để phục vụ cho nhu cầu của mình.


3. Nên chọn mua page/group như nào để phát triên, buôn bán tốt nhất ?

- Fanpage/Group có nhiều like, theo dõi hoặc đông thành viên ( càng nhiều, càng đông càng tốt )

- Fanpage/Group cùng chủ đề của bạn

- Fanpage/Group có nhiều thành viên khu vực

- ...vv.

4. Giá dịch vụ 

- Chỉ từ 1.000.000đ đến 100.000.000đ tùy theo fanpage/group.

( Với các bạn nào muốn bán hoặc ký gửi các fanpage/group để bên mình đẩy bán, cũng có thể liên hệ cho bên mình nhé.) Cùng nhau phát triển theo hướng WIN-WIN. Zalo: 092287.6789.

5. Quy trình mua bán fanpage/group: 

Các bạn có thể mua bán trực tiếp, hoặc trung gian nếu muốn. 

( Việc mua bán qua trung gian rất an toàn và thuận tiện cho cả 2 bên trong việc trao đổi, chỉ cần liên hệ các đơn vị úy tín, hoặc các nick admin của các diễn đàn, group lớn là ok)


***Thông tin liên hệ với chúng tôi: 

Mọi thắc mắc các bạn có thể inbox trực tiếp bên mình qua zalo, hoặc call trực tiếp hotline : 09.2287.6789 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.




[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]








[/video] [danhgia][/danhgia]
Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét