BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNGHoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại CongTyFaceBook.Com HỖ TRỢ NHIỆT TÌNHVới đội ngũ lập trình viên am hiểu công nghệ, chuyên sâu về facebook,... LÀM XONG MỚI THANH TOÁNĐảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại CongTyFaceBook.Com
14:08

    [giaban]10.000,000 đ[/giaban][giacu]150,000,000 đ[/giacu] [tomtat]


Dịch vụ mua bán facebook tích xanh, hỗ trợ nên tích xanh cho cá nhân, fanpage CongTyFaceBook.Com - Là 1 đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua bán fanpage facebook, chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn fanpage chất lượng cho các khách hàng với đầy đủ loại page khác nhau,...

[/tomtat] [chitiet]

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ mua bán tích xanh facebook uy tín chất lượng , giá thành hợp lý, hay đang có nhu cầu hỗ trợ nên tích xanh chính chủ.

 Tích xanh Facebook là một ký hiệu do Facebook tạo ra.  Dấu tích xanh được Facebook tạo ra nhằm mục đích xác mình tài khoản Facebook hay Fanpage là chính chủ. Có nghĩa là không lừa đảo hoặc thuộc đúng chủ sở hữu của Fanpage hay chủ tài khoản đó.

Dấu tích xanh này được tạo ra giúp cho người dùng có thể tin tưởng vào thương hiệu. Giúp cho khách hàng nhận diện được đâu là Fanpage chính chủ, đâu là giả mạo.





1. Lợi ích của tích xanh mang lại ?


- Dấu tích xanh chính là bằng chứng thông báo rằng đây là nick facebook chính chủ. Người tìm kiếm thấy dấu tích xanh có thể yên tâm rằng đây KHÔNG phải là facebook giả mạo, lừa đảo, KHÔNG bị lạm dụng bởi những Facebook cùng tên.

- Dấu tích xanh tạo sự ấn tượng và khác biệt cho profile trang Facebook.

- Profile có dấu tích xanh có thể tự tin khẳng định rằng đây là những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng,... được nhiều người quan tâm và biết tới.

- Dấu tích xanh tăng độ nhận diện, nâng cao uy tín cho cá nhân và thương hiệu, vân vân và mây mây...

- Được ưu tiên support, Trải nghiệm sớm vào các tính năng mới

- Cải thiện kết quả tìm kiếm, Tăng lượng theo dõi tự nhiên

- Hiệu quả quảng cáo cao hơn

- Được ưu tiên support

- ...vv





2. Có mấy loại tích xanh phổ biến hiện nay trên thị trường

Đối với tích xanh profile cá nhân:

- Clone tích xanh: Là loại nick mới có tích xanh, nick ít hoạt động, mới lập xong xác minh nên tích, thường thời gian tham gia trên facebook từ 2020-2021. ( Dạng này giá rẻ chỉ từ 9-15tr/ nick - như ngược lại độ trust nick không cao, dễ bị ckeckpoin khi sử dụng - chỉ những người chuyên facebook, biết cách nuôi nick thì mới nên sử dụng ( hiện không còn ) )

- Via tích xanh: Là nick đã nâu năm, như 1 người sử dụng thật. ( Giá giao động tầm 30-45tr/ nick, Độ trust nick cao, có sẵn một lượng bạn bè, bài đăng, follow,... Có thể sử dụng ok gần như nên chuẩn theo đường chính chủ ( hiện còn ) )

- Chính chủ tích xanh: Nên chuẩn chính chủ nick đang sử dụng. ( Giá cao giao động 75-95tr/nick, phải đi báo lớn, kênh truyền thông lớn, tivi,... )



Đối với tích xanh fanpage:

- Tích xanh tên nước ngoài: thường được dùng để cho thuê live bán hàng,... ( giá mua hẳn giao động tầm 35-65tr/ page )

- Tích xanh fanpage chính chủ: Nên chuẩn theo tên shop, thương hiệu, nhãn hiệu,... ( Chi phí cao giao động 95-125tr/ page ) 

3. Điều kiện hỗ trợ xin tích xanh cho cá nhân/ fanpage Facebook

- Phải có cccd, hay bằng lái xe hoặc hộ chiếu

- Phải có giấy phép kinh doanh

- Profile/Fanpage có một lượng like, followers nhất định

- Trạng thái profile/fanapge tốt không vi phạm gì về các chính sách của facebook

- Truyền thông nói tới nhiều ( báo chí lớn, tivi,... )

- Và còn rất nhiều yếu tố khác và đôi khi trên hết, là phải hiểu rõ quy trình xét duyệt của facebook.

Với mỗi lần submit, nếu bị từ chối, bạn phải chờ ít nhất 30 ngày trước khi gửi yêu cầu xem xét lại lần sau.

Do môi trường Facebook Việt Nam khá khó khăn. Nhìn quanh các brand, hoặc người ảnh hưởng, cửa hàng nhãn hiệu bạn sẽ thấy, tích xanh là thứ khá hiếm hoi. Vậy nên có rất nhiều cá nhân, tổ chức thường mua sẵn nick/fapge tích xanh về sử dụng, ads quảng bá thay vì nên chính chủ phải chờ đợi, mất rất nhiều time.

4. Giá dịch vụ 

- Chỉ từ 10.000.000đ đến 150.000.000đ tùy theo loại.

XEM THÊM: Dịch Vụ Lên tích nghệ sĩ Youtube ♪ (Kênh nghệ sĩ chính thức) trên Youtube)


***Thông tin liên hệ với chúng tôi: 

Mọi thắc mắc các bạn có thể inbox trực tiếp bên mình qua zalo, hoặc call trực tiếp hotline : 09.2287.6789 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.




[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]









[/video] [danhgia][/danhgia]
Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét