BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNGHoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại CongTyFaceBook.Com HỖ TRỢ NHIỆT TÌNHVới đội ngũ lập trình viên am hiểu công nghệ, chuyên sâu về facebook,... LÀM XONG MỚI THANH TOÁNĐảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại CongTyFaceBook.Com
14:40

 [tintuc]

Xin chào anh chị em, đặc biệt các an em đang làm youtube, như tiêu đề ở trên thì việc kênh nghệ sĩ lợi hại như thế nào hay những kênh nghệ sĩ chính thức trên youtube có lợi ích gì ? thì sau đây chúng tôi sẽ chia sẽ cho tất cả các bạn. Đúng là bỏ tiền ra lên tích nghệ sĩ chính thức là đáng đồng tiền bát gạo luôn anh em ạ.


Nào chúng ta hãy bắt đầu tìm về những Lợi ích của kênh nghệ sĩ chính thức trên youtube mang lại


Kênh nghệ sĩ chính thức là gì?

Nếu bạn là nghệ sĩ trên YouTube, Kênh nghệ sĩ chính thức (OAC) của bạn sẽ tập hợp tất cả nội dung từ các kênh YouTube khác nhau của bạn vào một nơi. Kênh tự động lập danh mục nhạc của bạn trên hai giá mới, bao gồm video nhạc, bài hát và album của bạn.


Lợi ích của kênh nghệ sĩ chính thức trên youtube


Kênh nghệ sĩ chính thức cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn đối với nội dung có tổ chức của bạn trên YouTube. Khi bạn đã nâng cấp lên OAC, YouTube sẽ tạo các phần kênh để bạn đặt video nổi bật và nội dung được sắp xếp trên trang chủ Kênh của bạn.


Họ cũng cung cấp danh sách phát được tạo tự động cho Âm nhạc và Album chính thức của bạn. Điều này sẽ giữ cho người hâm mộ của bạn tương tác trên trang của bạn lâu hơn nhiều so với trước đây.


Ai có thể đăng ký được kênh nghệ sĩ ?

Bạn hoàn toàn có thể lấy tích cho kênh Vlog, hướng dẫn, âm nhạc, review, vân vân và mây mây, kiểu gì mình cũng lấy được hết đó. Muốn biết kỹ hơn thì liên hệ mình qua zalo: 092287.6789 hoặc facebook cá nhân của mình, đừng ngại.



Xem thêm: Cách đăng kí kênh nghệ sĩ chính thức trên youtube


Những lợi hại của kênh nghệ sĩ mang lại

Kênh dễ tìm hơn và do đó tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn

Các video và bản nhạc nghệ thuật được sắp xếp và trình bày rõ ràng

Bạn có thể chỉnh sửa hồ sơ (ảnh và tiểu sử) – cũng cho YouTube Music.

Truy cập vào dữ liệu phân tích cho biết video hoặc bài hát nào hoạt động tốt nhất hoặc nơi nhạc của bạn được sử dụng nhiều nhất

Quảng cáo: xác định những gì bạn muốn làm nổi bật trên trang chủ hồ sơ.

Không yêu cầu số lượng lượt xem và sub

Tăng độ uy tín và TRUST cho kênh

Nếu các bạn muốn lên cho mình tích nghệ sĩ nhanh chóng dễ làm thì hãy đọc sơ qua bài viết này nhé.

...

Chúc các bạn thành công !

[/tintuc]

Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét