BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNGHoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại CongTyFaceBook.Com HỖ TRỢ NHIỆT TÌNHVới đội ngũ lập trình viên am hiểu công nghệ, chuyên sâu về facebook,... LÀM XONG MỚI THANH TOÁNĐảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại CongTyFaceBook.Com
09:57

  [giaban]5.000,000 đ[/giaban][giacu]12,000,000 đ[/giacu] [tomtat]


Dịch Vụ tạo bảng tri thức google (Như người nổi tiếng) sẽ giúp bạn nổi bật bản thân, đánh bóng tên tuổi, khẳng định được sự ảnh hưởng của bạn,... giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm bạn trên công cụ tìm kiếm uy tín lớn nhất hiện nay.

[/tomtat] [chitiet]

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ tạo bảng tri thức google uy tín chất lượng , giá thành hợp lý

Thì liên hệ mình qua zalo: 092287.6789 hoặc facebook cá nhân của mình nhé. Rồi bây giờ thì mời các bạn đọc tiếp để hiểu rõ hơn về bảng tri thức trên google.




1. Hiểu rõ hơn về bảng tri thức google ?

Bảng tri thức được tạo tự động, Google chỉ ra các dữ liệu này trong trường hợp có một người nào đó đang tìm kiếm về một nhân vật, sự kiện đang cập nhật những thông tin này theo một cách thủ công. 

Các hệ thống tự động của Google nhằm mục đích hiển thị thông tin phù hợp và phổ biến nhất cho một thực thể được tìm kiếm trong bảng tri thức.

Theo thống kê bất cứ ai, cá nhân, công ty, tổ chức nào nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng thì hầu hết đều có bảng tri thức này

Những gì được hiển thị trong bảng tri thức sẽ khác nhau giữa các thực thể, nhưng nói chung Google sẽ bao gồm các dự liệu sau đây trong sơ đồ tri thức:

- Tiêu đề và tóm tắt ngắn của chủ đề.
- Mô tả dài hơn về chủ đề.
- Một bức tranh hoặc hình ảnh của người, địa điểm hoặc sự vật.
- Sự kiện chính, chẳng hạn như thời điểm một nhân vật đáng chú ý được sinh ra hoặc nơi đặt thứ gì đó.
- Liên kết đến hồ sơ xã hội và trang web chính thức.
- Bảng tri thức cũng có thể bao gồm nhiều thông tin chuyên biệt hơn tùy thuộc vào loại thực thể đang được tìm kiếm.

Ví dụ, một số loại bảng tri thức có thể bao gồm:

- Bài hát của các nghệ sĩ âm nhạc.
- Các tập sắp tới từ chương trình truyền hình.
- Danh sách các đội thể thao.
- ....






2. Các tiêu chí để có thể có bảng tri thức google 

- Bạn đang là người có tầm ảnh hưởng sẵn và hoạt độg trong 1 số lĩnh vực (vd: diễn viên, ca sĩ, rapper, Mc, âm nhạc, thể thao,... )

- Có nhiều báo trí truyền thông, kênh mạng xã hội lớn đã được xác minh là 1 nợi thế lớn.

- Với các bạn không có tầm ảnh hưởng lớn, chưa hoạt động trong các lĩnh vực dược ưu tiên, hay chưa báo trí nói gì về,... Để sở hữu 1 bảng tri thức như người nổi tiếng trên google các bạn có thể liên hệ qua sđt: 092287.6789. Bên mình sẽ hỗ trợ bill lên với chi phí tốt nhất.

- Xem dome: TẠI ĐÂY.

3. Lợi ích của bảng tri thức google

- Sơ đồ tri thức của Google (Google’s Knowledge Graph) là một phát minh vượt trội cho các chủ doanh nghiệp, cá nhân có tầm ảnh hưởng, chúng không chỉ cung cấp thêm thông tin cho người tìm kiếm mà còn tăng thêm sự tin tưởng của người dùng và tỷ lệ click chuột vào trang web của bạn.

Dễ tìm kiếm hơn, tiếp cận tốt hơn, độ phủ cao hơn,...

- Xin tích ở nền tảng nào cũng dễ hơn bình thường
...

4. Giá dịch vụ 

- Chỉ từ 5.000.000đ đến 15.000.000đ tùy theo bạn muốn nên đơn thuần không, hay muốn học luôn cả TÚT.

( Nếu học Tút bạn sẽ được học full cả lên tích nghệ sĩ youtube chính thức ) và đặc biệt còn tặng thêm bạn tích xanh ☑️ trên mạng xã hội: Spotify. Xem ví dụ: Tại Đây.

5. Câu hỏi hay gặp khi tạo bảng tri thức google: 

Một người có thể sở hữu nhiều bảng chi thức google không ?
Một người có thể làm được nhiều công việc, như vừa làm diễn viên, vừa làm ca sĩ,...Như 1 người chỉ sở hữu và xác minh chính chủ được 1 bảng google, google sẽ cập nhập các thông tin bảng về công việc hiện tại của người đó thông qua các nguồn tin chính thống. Chỉ cần bạn có bảng tri thức, vd bảng bạn đang là nghệ sĩ âm nhạc, 1 thời gian sau bạn hoạt động chính nhiều về diễn xuất, diễn viên thì google nó tự cộng cập nhập về diễn viên cho bạn, thông qua các nguồn tin chính thống,...  

Nói chung cái đầu tiên là bạn phải có bảng tri thức đã, còn nghệ nghiệp, công việc, chức vụ có thể thay đổi được tùy vào từng thời điểm.


***Thông tin liên hệ với chúng tôi: 

Mọi thắc mắc các bạn có thể inbox trực tiếp bên mình qua zalo, hoặc call trực tiếp hotline : 09.2287.6789 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.




[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]










[/video] [danhgia][/danhgia]
Điểm 4.6/5 dựa vào 76 đánh giá

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét